Rơi Vào Cạm Bẫy Hôn Nhân

Rơi Vào Cạm Bẫy Hôn Nhân Xích Diễm

22 Chương

2,667 lượt xem

8 người theo dõi

8 đề cử

Truyện có chứa nội dung 13+, vui lòng không đọc nếu bạn chưa đủ 13 tuổi.
  • Thông tin truyện
  • Mục lục
  • Tặng ruby
  • Bình luận

 

Vì yêu, Bối Thư Lâm chấp nhận sinh con cho Dư Hiếu Nam, không ngờ sau khi đứa trẻ được sinh ra, nhà họ Dư lại tàn bạo đuổi Bối Thư Lâm đi và nói dối là đứa bé đã chết để cắt đứt hoàn toàn mọi liên quan với cô. Trong đau khổ, Bối Thư Lâm tìm đến Dư Hiếu Nam để tìm lời giải đáp không ngờ lại phát hiện hắn cắm sừng cô, hơn nữa còn tàn nhẫn vứt bỏ vì cô đã không còn giá trị lợi dụng. Bối Thư Lâm bị hại suýt chết, may mắn được Cố Sở Tiêu cứu sống.

Sau khi Bối Thư Lâm trở lại, cô lại tình cờ cứu được con trai của Cố Sở Tiêu. Kể từ đây sợi dây định mệnh đã kéo cô và Cố Sở Tiêu lại với nhau. Thư Lâm trở thành cô dâu nhà họ Cố. Nhưng vì sợ mất mát, tổn thương từ chuyện tình cũ, Bối Thư Lâm luôn phòng bị, không dám mở lòng với Cố Sở Tiêu, Cố Sở Tiêu cũng luôn nghi kỵ,  đề phòng Thư Lâm khiến cho cuộc hôn nhân của hai người đầy rẫy đau khổ, hoài nghi, và dày vò. 

Trải qua thời gian, những bí mật dần dần hé lộ, sự thật về thân thế của Cố Thiên Vũ  - con trai của Cố Sở Tiêu cũng khiến Thư Lâm bất ngờ. Món nợ máu giữa cô và nhà họ Dư cũng từng bước được giải quyết. Bối Thư Lâm cũng nhận ra tình yêu của mình với Cố Sở Tiêu nhưng những tổn thương cả hai dành cho nhau lại đã quá nhiều.

Tình yêu và hôn nhân của Bối Thư Lâm và Cố Sở Tiêu sẽ đi về đâu? Xin mời đón đọc “Rơi Vào Cạm Bẫy Hôn Nhân” để cùng tìm ra lời đáp.

 

 

Tặng ruby

Top tặng ruby

Bạn phải Đăng nhập mới có thể bình luận

Tổng 2 bình luận
Hình ảnh Anh Le

Anh Le (Dự bị)

- Ra tiếp đi tác giả ơi

Hình ảnh Huệ Hoa

Huệ Hoa (Dự Bị)

- Đọc văn án thôi mà thấy chuyện tình cảm nu9 gian nan quá