Cuộc Giao Dịch Đầy Cám Dỗ

Cuộc Giao Dịch Đầy Cám Dỗ Vân Chii

72 Chương

18,777 lượt xem

11 người theo dõi

8 đề cử

Truyện có chứa nội dung 18+, vui lòng không đọc nếu bạn chưa đủ 18 tuổi.
  • Thông tin truyện
  • Mục lục
  • Tặng ruby
  • Bình luận

Ngày hôm đó, Lam Tuyết Nghiên tuyệt vọng quỳ xuống, cô vứt bỏ hết kiêu ngạo của mình chỉ vì muốn xin người đàn ông trong lòng của cô dừng tay. Tình cảnh của công ty quá nguy cấp, chỉ xin hắn nể tình buông tha một chút nhất định sẽ không đến mức Tinh Diệu phá sản.

“Cô có tư cách gì để bàn điều kiện với tôi, hôn ước này, hiện tại, cô xứng sao?”
“Tôi xin anh, nể giao tình mười mấy năm, buông tha cho chúng tôi một con đường, Mặc Phong, Mặc tổng, Mặc tổng, Lam Tuyết Nghiên xin ngài…”

Cô cố rướn người theo từng bước chân của hắn, nhưng người đó chẳng thèm liếc mắt dù chỉ một cái. Mặc Phong vừa đến chỗ đậu xe, một bàn tay trắng nõn vươn ra, sau đó một cô gái thong dong xuất hiện. Hôn phu của cô dịu dàng nắm lấy tay cô ta, nâng niu như trân bảo, Lam Linh hơi nghiêng mặt nhìn về phía Lam Tuyết Nghiên, ánh mắt ngập ý cười khiêu khích, đắc ý biết bao. 7 năm, Lam Tuyết Nghiên yêu hắn 7 năm, ngay lúc này đây, những gì cô nhận lại chỉ là cái nhìn lạnh nhạt, hờ hững của hắn. Nực cười ở chỗ, người tự phụ như hắn thế mà lại yêu Lam Linh, em gái khác mẹ của cô!

Hắn chỉ vì không đành lòng nhìn cô ta chịu uất ức, muốn bảo vệ cô ta, muốn đòi lại sự công bằng cho cô ta, nên đã âm thầm xuống tay với công ty của ba cô. Mặc Phong chán ghét khi nhìn Lam Tuyết Nghiên khẩn cầu mình. Những thương tổn Lam Linh phải chịu trước đây, hắn muốn đòi lại công đạo, hắn giúp cô ta trút giận. Ánh mắt khinh miệt như nhìn một con chuột bẩn thỉu, hắn quay gót rời đi. Đầu gối Lam Tuyết Nghiên bị trầy xước, bàn tay nhỏ nhắn, trắng trẻo cũng rách da, đỏ ửng một mảng. Mồ hôi, máu và nước mắt, hương vị này, thật tệ!

Tặng ruby

Top tặng ruby

Bạn phải Đăng nhập mới có thể bình luận

Tổng 0 bình luận