Tựa Như Ánh Sao Rơi

Tựa Như Ánh Sao Rơi Thu Chanh

4 Chương

26 lượt xem

0 người theo dõi

0 đề cử

  • Thông tin truyện
  • Mục lục
  • Tặng ruby
  • Bình luận

Tác giả: Thu Chanh Thể loại: Học đường, hiện đại, yêu thầm, cứu rỗi lẫn nhau, cùng nhau trưởng thành.

Giới thiệu: “Tôi đã mơ một giấc mơ, một giấc mơ rất dài, rất đau khổ. Trong giấc mơ ấy, tôi tận mắt nhìn thấy người con gái tôi yêu suốt 9 năm trời rời khỏi cõi đời này, tôi nghĩ mình phát điên rồi. Cô ấy mãi nằm lại ở cái tuổi 25 ấy, còn tôi, tôi cũng thế. Đã hứa bảo vệ cô ấy mà lại không làm được, tôi sống còn ý nghĩa gì? Tia sáng duy nhất trong cuộc đời tôi vụt tắt rồi, tôi sống còn ý nghĩa gì?

Nhưng mà, tôi phải kéo thằng chó đó chết cùng, để nó phải cũng nếm trải cảm giác giống như cô ấy phải chịu trước khi chết. Nóng quá, lúc đó cô ấy đã tuyệt vọng cỡ nào chứ? Nếu như trên đời này thần linh thật sự có thật, vậy thì xin người hãy cho con một cơ hội để con bảo vệ được cô ấy, con có ra sao cũng được, cô ấy bình an là được.”

Trương Duy Tân tỉnh lại, thật may thay đó chỉ là một giấc mơ, hoặc có chăng thần linh đã nghe thấy lời thỉnh cầu của anh. Anh nhìn thấy Đỗ Minh Hy năm 16 tuổi, cô ấy quá đẹp, quá đỗi trong sáng. Cô ấy đang cười với anh, nụ cười ấy say đắm lòng người. Sau này, sẽ không có ai khiến em đau khổ được nữa. Anh cũng sẽ không lùi bước nữa. Anh bảo vệ em, cô gái nhỏ của anh.

Tặng ruby

Top tặng ruby

Bạn phải Đăng nhập mới có thể bình luận

Tổng 0 bình luận