Đại Mỹ Nhân

Đại Mỹ Nhân Mật Đường Ngọt

Truyện full FREE Cổ Đại

20 Chương

3,411 lượt xem

6 người theo dõi

1 đề cử

Truyện có chứa nội dung 18+, vui lòng không đọc nếu bạn chưa đủ 18 tuổi.
  • Thông tin truyện
  • Mục lục
  • Tặng ruby
  • Bình luận

Mật Mật là công chúa nước Nam Dương được gả đến một nước lớn là Hàm Lân trước là để hòa hảo ban giao hai nước, sau là để đổi lấy một lượng lớn lương thực cho Nam Dương vượt qua nạn đói. Hộ tống hỉ giá cho Công chúa chính là Thái tử Tiêu Hàn của Hàm Lân quốc. 

Tiêu Hàn vừa gặp gỡ Mật Mật lần đầu tiên ở hành Cung Nam Dương là đã yêu Công chúa say đắm bởi nhan sắc khuynh thành diễm lệ rực rỡ của Công chúa, muốn chiếm nàng làm của riêng. Tiêu Hàn vì đoạt mỹ nhân quyết định đảo chính nắm quyền sinh sát Hàm Lân quốc. Binh biến trong lặng lẽ bày kế cho sủng phi giết chết vua Hàm Lân. Đưa Mật Mật lên làm Thái hậu trên danh nghĩa, đêm đêm lại chuyên sủng thuần phục mỹ nhân trên giường, khiến cho Mật Mật Công chúa đau khổ dằn vặt giữa ranh giới tình yêu và đạo lý luân thường, sợ miệng đời ác nghiệt. 

Nhưng quyền lực của Tiêu Hàn quá lớn khiến cho triều thần trên dưới quy phục kẻ biết chuyện cũng không dám hé răng nửa lời, người chứng kiến cũng phải làm ngơ đi.  n sủng của kẻ thay thế Vua là Hàn đế quá lớn khiến cho Mật Mật nhiều lần bị ganh ghét, đẩy nàng đến bờ vực của nguy hiểm. Tiêu Hàn vẫn một lòng một dạ yêu thương thê tử, bằng tình yêu của chính mình đã nhiều lần bảo vệ cho Mật Mật hóa hiểm thành lành. Còn thành công cảm hóa được trái tim của nàng Công chúa thiên hạ đệ nhất nhu này, từ đó mở rộng lòng tiếp nhận mối tình cuồng si của bậc quân vương

Tặng ruby

Top tặng ruby

Bạn phải Đăng nhập mới có thể bình luận

Tổng 0 bình luận