Tình Đầu Tinh Khôi

Tình Đầu Tinh Khôi Luna Linh

5 Chương

464 lượt xem

1 người theo dõi

0 đề cử

Truyện có chứa nội dung 13+, vui lòng không đọc nếu bạn chưa đủ 13 tuổi.
  • Thông tin truyện
  • Mục lục
  • Tặng ruby
  • Bình luận

Du Nhiên vốn là một cô gái rất mạnh mẽ và độc lập. Cô luôn tự nhủ với bản thân sẽ không yêu bất kì một ai, sẽ không dựa dẫm vào đàn ông và phải tự đứng trên đôi chân của mình. Nhưng người tính không bằng trời tính, cô đã trót sa vào lưới tình với một người đàn ông. Hai người họ đã có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.
 

Nhưng rồi... Người đàn ông đã phản bội cô! Lòng đau xót cùng niềm tin vào tình yêu đã vụt tắt khiến cô đóng cửa trái tim của mình. Và kể từ đó, tuy có rất nhiều người ngỏ lời, nhưng cô đều từ chối.
 

Vì cô không muốn trải qua cái cảm giác đó thêm lần nữa! Cái cảm giác như được một cơn gió đưa lên chín tầng trời mây của hạnh phúc, nhưng chính bởi cơn gió ấy lại đẩy ngã mình xuống mặt đất một cú thật đau đớn!... Khi các em gái của cô lớn dần, họ đã lập gia đình và sống thật hạnh phúc.
 

Còn cô, vẫn cô đơn lẻ bóng một mình nơi hiu quạnh. Vì vậy, các em gái quyết tâm tìm một tấm chồng cho chị. Nhưng với tính cách kiên định, ương bướng, cùng với việc đã từng bị phản bội trong tình yêu, liệu kế hoạch của họ có thành công tốt đẹp?!
 

Thể loại: dị năng, huyền huyễn, ngôn tình, hiện đại, đô thị, nữ cường, tình cảm gia đình,...

Tặng ruby

Top tặng ruby

Bạn phải Đăng nhập mới có thể bình luận

Tổng 0 bình luận